เงื่อนไขการรับเปลี่ยน/ เคลม/ คืน สินค้า
– การเปลี่ยน/ เคลม/ คืน สินค้า ลูกค้าสามารถดำเนินการได้ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้า
– การเปลี่ยน/ คืน/ สินค้า สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ อุปกรณ์ครบ ในบรรจุภัณฑ์เดิม ไม่ชำรุดเสียหาย
– สำหรับสินค้าขนาดใหญ่ที่มีการดำเนินการติดตั้ง เช่น เครื่องปรับอากาศ , ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า หากพบปัญหา ภายใน 7 วัน ให้แจ้งมาทางบริษัท หากตรวจพบว่าปัญหาเกิดมาจากการผลิต ทางบริษัทฯจะดำเนินการเรื่องเคลมสินค้าตามขั้นตอนต่อไป
– บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยน เคลม คืน สินค้า ภายหลังจากสิ้นสุดระยะเวลา 7 วัน ตามที่กำหนด
– บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยน เคลม คืน สินค้า กรณีภัยธรรมชาติ หรือลูกค้าใช้งานผิดประเภท
– บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบสินค้า ก่อนพิจารณาดำเนินการรับคืนสินค้า
การเปลี่ยน /เคลม/ คืน สินค้า สามารถทำได้สำหรับกรณีต่อไปนี้
– การจัดส่งสินค้าผิดรุ่น หรือ ผิดขนาด ให้กับลูกค้า
– จัดส่งสินค้าที่มีสภาพชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ ให้กับลูกค้าโดยความเสียหายต้องพิสูจน์ได้ว่าเกิดจากการ กระบวนการผลิตสินค้า หรือ กระบวนการขนส่ง
– ส่วนประกอบหรือชิ้นส่วนของสินค้าไม่ครบ
ขั้นตอนในการดำเนินการเปลี่ยน เคลม คืน สินค้า
ในกรณีที่มีการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต การคืนเงินไปยังบัตรเครดิตของคุณจะอยู่ใน 30 วันทำการ ภายหลังจากได้รับการยืนยันการคืนสินค้าจากบริษัทฯอย่างไรก็ตามข้อมูลของรอบบิลอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการบัตรเครดิตของลูกค้า
ในกรณีที่มีการชำระเงินผ่าน Internet banking, การคืนเงินจะอยู่ใน 30 วันทำการ ภายหลังจากได้รับการยืนยันการคืนสินค้าจากบริษัทฯ
ค่าใช้จ่ายในการส่งคืนสินค้า
– ทางบริษัทฯ จะรับผิดชอบค่าขนส่งในการคืนสินค้า เฉพาะในกรณีที่เป็นผลอันเนื่องมาจากข้อผิดพลาดของทางบริษัทฯ เท่านั้น
– กรณีจัดส่งจากเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ และสมุทรสาคร) ไม่เกิน 150 บาท / รายการสั่งซื้อ
– กรณีจัดส่งจากพื้นที่ต่างจัดหวัด ทั่วประเทศ ไม่เกิน 300 บาท / รายการสั่งซื้อ
– กรณีที่เป็นผลอันเนื่องมาจากใช้งานผิดพลาด/ผิดประเภท จากทางลูกค้า ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งคืนสินค้า
ขั้นตอนการเปลี่ยน / คืนสินค้า
1. แจ้งปัญหาสินค้าและความต้องการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า กรุณาติดต่อ เบอร์ 095-524-7316 หรือทางอีเมล ที่ mall.electricman@gmail.com
2. รอรับการยืนยัน โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อยืนยันความต้องการในการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า
3. กรุณาจัดส่งสินค้า พร้อมกล่องสินค้า, ใบรับประกันและเอกสาร, อุปกรณ์ทุกชิ้นที่ได้รับ รวมถึงของแถมตามโปรโมชั่น ตลอดจนใบเสร็จรับเงินและใบกำกับภาษี กลับมาที่บริษัทฯ
4. หลังจากบริษัทฯ ได้รับและตรวจสอบสินค้าแล้ว หากถูกต้อง ครบถ้วน และเป็นไปตามเงื่อนไข บริษัทฯ จะจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่ ภายใน 3 วันทำการ ในกรณีคืนสินค้า บริษัทฯ จะดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้า ภายใน 15 วันทำการ
หมายเหตุ
– ในการเปลี่ยน / คืนสินค้า ลูกค้าต้องส่งสินค้ากลับคืนมายังบริษัทฯ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้าตามวันที่ประทับตราขนส่ง หากเกินจากระยะเวลาที่กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยน / คืนสินค้าในทุกกรณี
– ในกรณีที่ลูกค้ามิได้ส่งสินค้ากลับมายังบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงินให้แก่ลูกค้า
– การอนุมัติให้สามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ จะต้องผ่านการตรวจสอบจากทางบริษัทฯ ก่อนในทุกกรณี
– ทางบริษัทฯ จะใช้เวลาตรวจสอบสินค้า ใน 2 – 7 วันทำการ (โดยประมาณ) หลังจากวันที่ได้รับสินค้าคืนจากลูกค้า
– ในกรณีที่ทางบริษัทฯ ได้รับและตรวจสอบสินค้าแล้วพบว่าสินค้าไม่ได้มีความเสียหายเกิดขึ้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยน / คืนสินค้า และจะจัดส่งสินค้าชิ้นเดิมคืนให้แก่ลูกค้า
– กรณีสินค้ามีปัญหาหลังระยะเวลา 7 วัน แต่ยังอยู่ในช่วงระยะเวลารับประกัน กรุณาติดต่อเจ้าของผลิตภัณฑ์ ตามเอกสารใบประกันสินค้า